วิธีตกแต่งพื้นบ้านเก่าเปลี่ยนเป็นพื้นลอฟท์เท่ห์ๆด้วยตนเอง

Last updated: 31 ม.ค. 2567  |  409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีตกแต่งพื้นบ้านเก่าเปลี่ยนเป็นพื้นลอฟท์เท่ห์ๆด้วยตนเอง

ปูนลอฟท์สูตรใหม่ล่าสุด LOFT PLUS+ Floor&Wall สำหรับงานตกแต่งพื้นและผนัง

เทรนด์ตกแต่งพื้นและผนังลอฟท์กำลังมาแรงผู้ชื่นชอบคงหาวิธี DIY ตกแต่งง่ายๆ ด้วยตนเองแบบประหยัดและสามารถทำเองได้ไม่ยุ่งยากจนเกินไป คงหาข้อมูลวิธีปรับเปลี่ยนพื้นและผนังเก่าให้กับมาใหม่และมีสไตล์มากกว่าการทาสีในแบบธรรมดาทั่วไป การตกแต่งพื้นและผนังสไตล์ลอฟท์เลยอยู่ในตัวเลือกแรกที่สุดฮิตในขณะนี้ ให้ความคลาสสิคและโมเดิร์นผสมผสานกันลงตัวไม่ตกเทรนด์แน่นอน

วันนี้เรามีริวิวสาธิตว่าพื้นบ้านเละๆ ผ่านการใช้งานมายาวนานผิวหน้าหลุดร่อน เลอะเปรอะเปรื้อนคราบสกปรกฝั่งแน่นมานานหลายปี ผิวหน้าโป็วซ่อมแซมทำให้สีด่างไม่เท่ากันจะกลับมาเป็นพื้นลอฟท์สวย เท่ห์ ใหม่ และทำความสะอาดง่าย ได้อย่างไรลองดูเลย

เพียงแค่นี้เราก็สามารถฟื้นฟูพื้นบ้านเละๆ ของเราให้เป็นพื้นสไตล์ลอฟท์ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน แถมมีสีให้เลือกครบทุกเฉด เช่น เทา ดำ ขาว น้ำตาล น้ำเงิน ฟ้า แดง ส้ม เหลือง ม่วง เงิน ทอง ทองแดง ให้คุณเลือกตกแต่งให้เข้ากับบ้านของคุณได้เลย สนในช่องทางการสั่งซื้อเลือกได้ตามใจชอบเผื่อใครมีโค๊ดส่วนลดจากแอพซื้อสินค้าออนไลน์ต่างๆสามารถนำมาลดเพิ่มได้อีกนะ

SHOPEE ----- https://shope.ee/99yIWMAiBU

LAZADA ----- https://s.lazada.co.th/l.33d0

TIKTOK ----- https://s.lazada.co.th/l.33d0

FACEBOOK ----- m.me/loftlandcement

 

คลิปสาธิตแบบย่อ


 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้